หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Bạn có hiểu Veres là tướng khủng nhất đường Caesar?

Còn khủng hơn cả Florentino khi đối đầu bên trên đường Caesar, Veres là cô nàng có sức khỏe khác người với những đòn đánh sát thương chí mạng. Khi cầm Veres các bạn sẽ rất chi là dễ chơi, quan trọng bao hàm thời điểm bạn có tới 2 mạng, điều đó quả thực thử thách có tướng nào giống như lấn át đc vị thế của Veres. Người cầm Veres hình như dễ dàng triển khai linh hoạt lối đánh hổ báo hoặc suport cả team để áp chế kẻ thù.

Veres có khả năng giao đấu giỏi, bí kíp dịch chuyển hoạt bát cùng giữ vị trí nên ghi nhớ để có khả năng ra đòn hoặc rút lui trước địch thủ. Veres có vẻ ngoài như 1 cô bé đầy tính bác học nhưng phía bên trong là khí công trẻ trung và tràn trề sức khỏe, nham hiểm, có sức tiêu diệt cao hơn ít nhiều, đặc biệt là khi đã đánh hạ đc kẻ thù.
Veres là một tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Veres là một tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Bảng ngọc cho Veres

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi kích hoạt nội tại Huyết xích, Veres sẽ phải thêm speed để tăng tính hoạt bát với việc tăng ngọc tím là điều chắc chắn cần triển khai.

10 viên ngọc đỏ: Tăng máu hỗ trợ Veres tránh khỏi tình hình máu giấy, tăng cường đc sự trẻ trung và tràn trề sức khỏe khi tuyên chiến đối đầu, Tăng giáp cũng phụ trợ Veres có được tính ổn định khi đối chọi hoặc bắt lẻ kẻ địch hay giao tranh tổng.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương chiêu trò cùng sát thương vật lý bổ trợ Veres giật thế thượng phong trên đường Caesar cùng cả khi quản map.

Bí kíp lên đồ cho Veres

Lên đồ đầu ải

Lên Hercule Thịnh nộ tăng 40% máu đồng thời tăng cả công vật lý và giáp suport Veres trâu hơn đồng thời cũng ra đòn thấm hơn. Trang bị thêm giầy kiên định để giảm đi sự áp chế từ địch, khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với Florentino, nếu đã có giầy kiên định thì gamer cũng không cần bận tâm đến chiêu trò gây choáng nữa.

Lên đồ giữa ải

Trang bị thêm áo làm chậm kẻ địch với gây sát thương lên kẻ thù, Lên Huân chương Troy để tăng bản lĩnh kháng phép khi đối đầu và cạnh tranh với các pháp sư, đây là trang bị gần như bắt cần phải lên so với những đấu sĩ.

Lên đồ cuối ván

Để sử dụng đc Huyết xích liên tục thì rất cần được lên thêm trang bị tốc độ đánh, lên tìm Fafnir để tăng sát thương vào kẻ địch, lên thêm trang bị giúp đỡ Veres có 2 mạng khi giao đấu, bây giờ nói theo cách khác Veres đã khá là vô đối rồi.
Veres làm nên khác nhau về sức khỏe đối với phần còn lại ở cuối round
Veres làm nên khác nhau về sức khỏe đối với phần còn lại ở cuối round
Cách chơi Veres Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu round

Dịch chuyển đi xuống đường Caesar cùng Tốc biến kèm Bộc phá hoặc Tốc chạy kèm giày phép, lên dù thế xích rồi ẩn nấp bụi rồi canh tấn công khi bộ đội vừa bán ra khỏi trụ. cần dùng nội tại Huyết xích để dọn bộ đội. Khi đã có điểm mạnh lên cấp sớm hơn, cần phải xem xét tung chiêu Huyết xích ở khoảng cách hợp lý lên kẻ thù.

Chăm chú điều hành và kiểm soát Chim rừng với canh bắt lẻ kẻ địch khi thấy được kẻ thù gọi thêm cứu viện. tiếp đến, với bằng hữu điều hành và kiểm soát rơi quỷ với Rồng khi đối thủ đã lên bảng hoặc cần phải về hồi máu. trong vòng trường hợp không tồn tại được thế mạnh thì cần được kiểm soát điều hành rừng hay để sở hữu vàng gia hạn sang giai đoạn giữa ván.

Cách chơi giữa màn

Ở thời điểm đó, bạn cũng có thể chọn lựa 2 lối chơi không giống nhau. nếu bạn lựa chọn lối đánh vì bạn bè thì hãy lên trang bị chống chịu với kẹp cùng cả team, khi chọn lựa lối đánh này, bạn phải chắc tay khi tung Huyết xích vì nếu đánh trượt, bạn có thể bị phản đòn bởi sốc sát thương mà kẻ thù gây ra. Nếu mình thích lối đánh 1-1 hổ báo, đẩy thẳng nhằm dành chiến thắng đường Caesar thì phải tăng trang bị công vật lý, các chiêu bài của Veres có damn to luôn luôn khiến kẻ địch gặp gỡ gian khó cùng chịu nhiều có hại mỗi khi đối đầu và cạnh tranh.

Cần sớm lên Huân chương Troy để tăng bản lĩnh chống chịu sát thương vật lý cùng những giải pháp phép, giờ đây, Veres đã rất mạnh rồi.
Veres sẽ cực kì mạnh khi có được Huân chương Troy
Veres sẽ cực kì mạnh khi có được Huân chương Troy
Lối chơi cuối màn

Dùng đoạt mệnh xích để bắt lẻ kẻ thù kết hợp với việc dọn bộ đội, điều hành và kiểm soát Rồng với Caesar tuyệt để tạo điểm tốt cho đội nhóm. cần đến tuy thế xích để tung đòn vào kẻ địch gây choáng cùng tiễn đối thủ lên bảng khi chắc là.

Trên đó là chỉ dẫn của chúng tôi về cách chơi Veres Game Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น