หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã hiểu phương pháp nuôi Pet ảo chỉ trong Among Us chưa?

Among Us là một trong những trò chơi vô cùng có tiếng ở việt nam và lối chơi đơn giản nhưng không hề thua kém phần độc đáo. đồ họa của cuộc chơi rồi sẽ diễn ra tại tại con tàu ngoài hành tinh địa hình có các đồng đội của phi hành đoàn đang khiến bổn phận thay thế khiêm tốn tàu. cạnh bên những đồng đội gan dạ thì có một số kẻ mạo danh nhân viên của phi hành đoàn nhằm mục đích phá hoại nhỏ tàu cùng sát hại dân thường. nếu khách hàng đã từng đấu Among Us và muốn thiết lập những thành viên của phi hành đoàn trên máy vi tính thì hãy đọc hướng dẫn hình thức nuôi Pet ảo Among Us trong bài viết sau đây.

Chỉ dẫn chi tiết cháp vá Java

Trước tiên nội dung bài viết rồi sẽ chỉ dẫn người chơi cách thức cháp vá Java dễ chơi nhất, chỉ mất vài phút triển khai với những di chuyển nhanh chóng. công đoạn thực hiện như sau:

Bước 1: các bạn sẽ sở hữu Java về máy, chỉ việc nhấn chọn lựa Agree and Start không lấy phí download tiếp đến chờ một trong những phút để download.

Bước 2: sau thời điểm tải về gamer nhấn chọn lựa vào file đó tiếp đến lựa chọn Install để các bước thiết lập diễn ra nhanh chóng chóng: lựa chọn Install >> màn hình hiển thị “cập nhật Java thành công” >> game thủ chỉ cần chọn “Close”.

Thông báo setup Java thành công

Chỉ dẫn thiết lập nuôi Pet ảo trong vòng Among Us còn nữa nhất

Để thiết đặt nuôi Pet ảo chỉ trong Among Us gamer hãy làm theo chỉ dẫn sau:

Bước 1: bạn rồi sẽ tiến hành mua Shimeji Among Us về máy

Bước 2: sau khi mua hoàn tất bạn chọn file “Among US Desktop Pet.rar” trong vòng desktop cùng tiến hành giải nén cho file đó.

Bước 3: tiếp sau lựa chọn lại file mà gamer đã giải nén ở bước 2 sau đó lựa chọn Crewmate_Pet.jar. màn hình bối cảnh hiển thị yêu cầu bạn lựa chọn công cụ mở file chỉ việc nhấn OK là hoàn tất.

Lựa chọn OK để hoàn tất công việc cài đặt nuôi Pet ảo

Chỉ dẫn tiến hành di chuyển bên trên Pet ảo chỉ trong trò chơi Among Us

Trước nhất để thuận lợi trong quá trình chơi trò chơi gamer nên cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt theo chỉ dẫn như sau:

Bước 1: lựa chọn dấu mũi tên ở góc bên cần phải phần dưới ảnh trên nền

Bước 2: biểu trưng Among Us rồi sẽ hiển thị ở nền game chính, người chơi chỉ cần nhấp chọn lựa chuột cần phải tiếp đến lựa chọn Language >> chọn lựa ngôn ngữ Tiếng Việt

Gamer cần biết rằng, để thực hiện thao tác và Pet ảo chỉ trong Among Us, game thủ cần phải nhấp chọn chuột phải vào thú ảo đó. Có các tính năng sau: Gọi thêm một con; Kêu Shimeji đi đến chuột; Khôi phục các cửa sổ; Xem thực trạng Shimeji; Chỉnh hành động (ngồi xuống cùng nhìn theo chuột; ngồi xuống và xoay đầu, ngồi xuống, ngồi xuống và quẩy, nằm xuống, phân thân, bò quanh sàn, leo tường trái, leo tường cần, nhảy xuống từ bên dưới cùng cửa sổ, kép lên 1 Shimeji, leo tường, leo trần, ném cửa sổ qua trái, ném cửa sổ qua cần phải, đi cần với ném cửa sổ qua phải, đi trái và ném cửa sổ qua trái); Cho bé này biến mất; Cho biến mất hầu như riêng 1 con; cho tất cả mất tích. game thủ tự điều khiển và tinh chỉnh theo có nhu cầu của chính bản thân mình.

Các di chuyển bên trên Pet ảo mà gamer cần biết

Hướng dẫn chỉnh kích cỡ Crewmate nhanh nhất

Để chỉnh kích thước Crewmate theo có nhu cầu, người chơi chỉ cần triển khai theo hướng dẫn sau:

Bước 1: game thủ dùng chuột chọn dấu mũi tên ở phía bên cần bên dưới ảnh nền

Bước 2: thấy biểu trưng Among Us người chơi chỉ cần nhấp chọn lựa chuột cần phải, sau đó chọn lựa thiết lập.

Bước 3: màn hình bạn sẽ chọn Scaling tiếp nối chọn lựa dung lượng theo dự định của chính bản thân mình. lưu tâm rằng 1x là kích thước chuẩn và rồi sẽ tăng dần theo lựa chọn 2x, 4x, 6x, 8x của bạn. trong số đó 8x là picxel to nhất.

Các bé Pet ảo trong trò chơi Among Us sẽ trở nên rất chi là rất dị bên dưới sự phát minh của riêng gamer. các thao tác tiến hành vô cùng đơn giản, gamer thỏa mái tạo dựng các hero phi hành đoàn theo nhu cầu với cá tính riêng của bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น