หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Hướng đến thực solo đa chủng loại những món ăn chỉ trong Minecraft - Phần 1

"Có thực mới vực đc đạo" - câu ngạn ngữ trên hoàn toàn đúng với người chơi của cách thức Minecraft. Bởi đây là 1 trong những không nhiều phiên bản bắt gamer cần phải liên tục ăn uống đủ, nếu không muốn bị chết đói.

Hãy với bọn tôi điểm qua 1 số loại thức ăn nổi tiếng chỉ trong Minecraft.

Trước tiên hãy nội dung chút về chính sách Đói


Trong vòng trò chơi Minecraft, chắc hẳn rằng điểm đặc trưng nhất khi bạn new chiến lần đầu là sự xuất hiện một thanh "đùi gà", hay biết rõ dễ chơi là “thịt” ở bên cạnh thanh máu hình tim cổ điển. đó chính là thanh trạng thái đói của bạn.

Tùy vào mức độ cùng loại hình pk game thủ thực hiện, thanh này sẽ giảm dần theo time. Việc để bụng đói rồi sẽ gây ra nhiều điểm trừ cho gamer, như:
Trường hợp chỉ từ lại 8 đến 8,5 đùi gà: gamer rồi sẽ mất trọn vẹn bản lĩnh chữa bệnh.

Nếu chỉ với lại 3 đùi chơi tệ, các bạn sẽ không thể tung ra những cú bứt tốc được.

Thanh hunger ở cạnh thanh máu là chỉ số quyết định độ no/đói của hero
Thanh hunger ở cạnh thanh máu là chỉ số quyết định độ no/đói của hero


Nếu con số đùi chơi kém giảm về 0, bạn sẽ dead đói ngay lập tức "game over".
Trong khi trong Minecraft còn tồn tại khái niệm gọi là “độ bão hòa”. Chỉ số này quyết định tới speed sụt giảm năng lượng của gamer. tuyệt nói theo cách khác, độ bão hòa càng tốt thì time sụt giảm năng lực càng lâu, game thủ rồi sẽ lâu đói hơn.

Team các thực phẩm đặc trưng chỉ trong Minecraft

Tiện ích ios vàng

Là một trong loại thực phẩm lạ mắt hiếm nhất chỉ trong Minecraft. Một game ios này rồi sẽ giúp đỡ bạn phục hồi 2 vạch máu, đồng thời thanh trạng thái đói sẽ được bình phục gần như hoàn toàn (tới 90%) trong 5 giây.

Không chỉ có vậy, táo vàng Golden Apple còn là phương thuốc hữu hiệu suport chữa bệnh cho quái vật, giúp đỡ họ...hòa nhập quay lại cùng mạng xã hội. 

Ios này chỉ có khả năng được tra cứu nhìn thấy ở Dungeon hoặc tự tay tạo nên bằng cách dùng vàng đúc. đó chínhĐiểm hạn chế chính của nó, quá tốn hèn để tự rèn ra, lên đến 72 thỏi vàng ròng hoặc 648 vàng cốm.

Trong khi, do thực chất là kim loại, nên game thủ cũng phải tới 2 phút trong vòng Game new có vẻ ăn hết loài "đặc sản" này.

Quả táo vàng vô cùng đắt đỏ và đơn nhất
Quả táo vàng vô cùng đắt đỏ đơn nhất

Cà rốt vàng

Như cái tên thường gọi, nó cũng có thể có phần tử với phương pháp sản xuất cũng như độ nổi tiếng gần giống game ios vàng.

Tuy vậy điểm nổi trội của cà rốt vàng là giúp hồi phục tới 3 thịt với giá cả tự sản xuất giá thấp hơn táo vàng. loại quả này cũng cho khả năng bình phục độ bão hòa lớn hơn táo vàng.
tuy nhiên với các bạn nghèo khoáng sản vàng, con số bỏ ra để có lẽ cài loài thực phẩm này vẫn là rất to lớn.

Đội các thực phẩm hàng nhất

Thịt bò với thịt heo

Đó là 2 loại thịt rất nổi tiếng trong Minecraft cùng cho người dùng bản lĩnh phục hồi tương đồng nhau (2 thịt).
Giống như ngoài đời, đây cũng là 2 loài gia súc mà người chơi rất có thể chăn nuôi bằng cách xây hàng rào. bằng cách nuôi bò, heo, các bạn sẽ chủ động được nguồn cung về thực phẩm với tiện lợi thực hiện các kế hoạch mở rộng của bản thân hơn. Một không dễ dàng của việc chăn nuôi bò, heo là phải kiếm tìm đủ cà rốt để nuôi chúng.
Bản lĩnh phục hồi độ bão hòa của 2 loài thịt này cũng khá đáng kể, chỉ thất bại 2 loại thực phẩm đặc biệt kể bên trên mà thôi.

Thịt cừu

Cao cấp hơn cùng hiếm hơn bò heo là thịt cừu, với khả năng phục hồi 3 thịt. vì thế nếu màu đỏ may mắn bắt đc cừu, hãy nghĩ ngay đến việc chăn nuôi chúng để có đc một nguồn thực phẩm rất chi là bổ dưỡng.

Chủ động chăn nuôi giúp đỡ bạn làm chủ được nguồn thực phẩm
Chủ động chăn nuôi giúp đỡ bạn làm chủ được nguồn thực phẩm
Cá hồi

Tương tự như cừu, cá hồi cũng là loại thực phẩm hiếm hay hơn đối với các con cá thông thường. Chúng có lẽ giúp bạn phục hồi 3 thịt. loài cá này bắt buộc cần buộc phải được nấu chín trước khi ăn.

Mắt nhện

Đây là 1 trong những loài thực phẩm đặc trưng nhất trong vòng Minecraft. Bởi bạn phải suy nghĩ kỹ càng trước khi dùng, do đặc thù "2 mặt" của nó.

Mắt nhện không phải là một trong những món ngon miệng. Nó chỉ giúp đỡ bạn phục hồi đc 1 thịt. dẫu thế điểm nhất là nó lại có vẻ làm tăng cường độ bão hòa tối đa của bạn, chính vì vậy về toàn bộ rồi sẽ giúp bạn dẻo dai hơn.

Dù vậy bù lại cho sự hóa trang bên trên là sự các bạn sẽ cần phải sẵn sàng sẵn thịt để...giải độc sau khi ăn mắt nhện - một thứ tác dụng phụ vô cùng ma.
vừa qua là vấn đề sang 1 số loại thức ăn nổi tiếng chỉ trong Minecraft. Hãy quay về phần 2 của nội dung bài viết để bài viết liên quan một vài "món ngon" khác nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น